• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

5/4/17

Viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu?

00:53 // by Minh Ngọc //

Dùng các sản phẩm làm trắng da toàn thân đang là một xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại viên uống trắng da không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng trôi nổi, kém chất lượng, chúng luôn tiềm ẩn các nguy hại khôn lường cho sức khỏe, gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, nổi mụn…  

Một sản phẩm được nhiều phụ nữ tin dùng chính là viên uống trắng da Ladorax từ thương hiệu U.S. Medical của Mỹ. Với độ “hot” ngày một tăng cao, nhiều chị em thắc mắc viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu? Trong mỗi viên uống Ladorax có những thành phần nào? Công dụng của từng thành phần ra sao? Chúng tôi xin đưa ra những gải đáp sau đây:

Viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu?
Viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu?

Tại sao nên dùng viên uống trắng da Ladorax?

Viên trắng da Ladorax là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp 5 hoạt chất giúp sáng da: L Glutathion, Acid alpha piloic, Pycnogenol, Evening primrose oil, Soya extract  với những ưu điểm vượt trội như:

  • Trắng da toàn thân, hỗ trợ điều trị thâm nám sạm sần, tàn nhang hiệu quả
  • Công thức tối ưu, vừa chống oxy hóa, lão hóa, vừa cân bằng nội tiết tố nữ (bổ sung estrogen)
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng ham muốn sinh lý, chống “khô hạn”
  • Công thức đa thành phần, đa tác dụng như L-Glutathion + Alpha Lipoic Acide (ALA) + Tinh dầu thông giúp chống oxy hóa, lão hóa; Tinh dầu đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố, chống “khô hạn” và tăng ham muốn sinh lý nữ.
  • Không thay đổi các chỉ số trọng lượng cơ thể, không giữ nước.

Viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu?
Viên uống trắng da Ladorax có tốt không?

Trong mỗi viên uống trắng da Ladorax có những thành phần nào?

L’Glutathione……..120mg

Glutathione chính là thành phần làm trắng da chính yếu, có mặt trong hầu hết mỹ phẩm trắng da. Bản chất Glutathione là một tripeptide nội sinh, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 loại acid amin: L’cysteine, L’glutamic và L’glycine. L’Glutathione là một chất chống oxy hóa cực mạnh, có mặt trong toàn bộ tế bào của cơ thể, giúp tái tạo vitamin C, E, do vậy mà rất quan trọng để đảm bảo chức năng của các vitamin này. Không những có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, thành phần này còn giúp bảo vệ tế bào, giúp phòng chống nguy cơ bệnh tật, để cơ thể luôn khỏe đẹp từ bên trong.

Alpha Lipoic Acide (ALA)……….25mg

ALA cũng là một chất chống oxy hóa cực mạnh, góp phần hỗ trợ cho hoạt động của L’Glutathione, chống lại các gốc tự do gây lão hóa. ALA trong viên uống trắng da Ladorax giúp giảm thâm quầng mắt, chữa lành các tổn thương trên da, để bạn có làn da căng mịn không tỳ vết.
Tinh dầu hoa anh thảo đêm

Đây là một tinh dầu giàu axit béo thiết yếu bên trong, đặc biệt là Omega-6, giúp cân bằng hormone, ngăn ngừa lão hóa sớm. Ngoài ra, trong tinh dầu còn có axit Gamma-Linolenic, giúp cải thiện tình trạng của da, tóc và móng, tăng cường khả năng chuyển hóa mỡ thừa, giúp cơ thể gọn hơn.

Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo)………….120 mg

Tinh dầu hoa anh thảo thường được nhắc đến với các tác dụng duy trì và điều hòa nội tiết tố nữ, giúp làn da mái tóc luôn trẻ đẹp, giảm nguy cơ mắc phải các chứng bệnh tim mạch, chứa nhiều loại vitamin và nguyên tố vi lượng thiết yếu, đặc biệt vitamin E – Đảo ngược quá trình lão hóa.

Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông)………….40mg

Chiết xuất vỏ thông giúp liên kết collagen trong da, tăng độ đàn hồi, đồng thời còn có khả năng hỗ trợ kháng viêm rất tốt. Không những vậy, chiết xuất vỏ thông có trong sản phẩm viên uống trắng da Ladorax còn khôi phục khả năng sản xuất oxit nitric lành mạnh của các tế bào mạch máu, góp phần làm giãn các động mạch hẹp và tăng chức năng tiểu cầu. Nhờ tác dụng này mà tuần hoàn máu tốt, bảo vệ hệ tim mạch và cho bạn làn da hồng hào vượt trội.

Soya extract (tinh dầu đậu nành)…………50mg

Chiết xuất mầm đậu tương trong viên uống trắng da Ladorax giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cải thiện tình hình hormone sinh lý nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, giúp phụ nữ trung niên luôn cảm thấy hạnh phúc với vẻ tươi trẻ từ bên trong cơ thể.

==> Xem chi tiết về: thành phần viên uống Ladorax

Viên uống trắng da Ladorax giá bao nhiêu?

Với công thức ưu việt từ các thành phần dưỡng chất nổi trội, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây là một sản phẩm đắt đỏ, khó lòng “với” tới. Tuy nhiên, sản phẩm viên uống trắng da Ladorax lại có giá cả hết sức phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Mỗi hộp 20 viên uống trắng da toàn thân Ladorax có giá chỉ 150 nghìn đồng.

Nếu sử dụng đúng cách thì từ 2-6 tháng, bạn sẽ cảm nhận da trắng hồng rõ rệt, đồng thời loại bỏ triệt để tình trạng da sần, khô cùng các vết nám. Nhưng đối với phụ nữ bị nám lâu năm, liệu trình điều trị cần kéo dài hơn, lúc này sau 2 tháng có thể thấy các vết mờ dần, bạn cần kiên trì để có tác dụng như mong muốn.

Liều dùng viên uống trắng da toàn thân Ladorax chia theo hai giai đoạn. Lúc đầu cần tạo lực “tấn công” mạnh vào hắc tố melanin, tức là bạn phải dùng  ngày 4 viên theo 2 lần, uống sau bữa ăn chính. Duy trì liều dùng trên trong suốt 1 tháng đầu. Giai đoạn sau, khi da đã cải thiện, bạn chỉ cần dùng 2-3 viên mỗi ngày là được.

Ý kiến của khách hàng về Viên uống trắng da toàn thân Ladorax

Bạn Tuyền (20t, Tiền Giang): Trước đây, do đi nắng không che chắn kỹ mà da mình bị nắng, sạm màu, cộng thêm các vết thâm mụn để lại mà da mình đen sạm, không mịn màng. Nhờ bạn bè giới thiệu dùng Ladorax, sau khi kiên trì dùng hết 5 hộp mà nay da mình trở nên trắng sáng đều màu, da mềm mại mịn màng, mình thấy tự tin hơn hẳn, cám ơn Ladorax nhiều.

Viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu?
Viên uống trắng da Ladorax giá bao nhiêu.

Chị Oanh (40t, HCM): Tôi thấy dùng viên uống trắng da Ladorax rất tiện lợi và phù hợp cho người bận rộn và muốn làm đẹp da như tôi. Sau 2 tháng đầu sử dụng sản phẩm, tôi cảm thấy da đã bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực, da căng mịn thấy rõ và giảm dần các nếp nhăn. Ngoài ra, kết hợp với chế độ ăn uống nhiều loại rau củ và sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, làn da tôi đã trắng hồng và mịn màng dần lên, những vết nám cũng phai màu dần đi.

Chị Cẩm Vân (42t, Đồng Nai): Mình đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không thuyên giảm. Từ ngày biết được đến sản phẩm Ladorax mình đã tin dùng thử, Mình đã sử dụng được 4 hộp với liều lượng tăng cường sáng 2 viên –tối 2 viên. Đến nay tình trạng da mặt mình sáng lên thấy rõ, các vết thâm mụn và thâm sẹo cũng giảm dần. Mình tin và sử dụng sản phẩm Ladorax lâu dài. Cảm ơn Ladorax.

Dương Nguyễn, (27t, Đà Lạt): Mới chỉ Sau 20 ngày sử dụng mà da mặt tôi đã giảm những đốm tàn nhang đi rất nhiều và làn da dần sáng lên. Nhưng bên cạnh do sự đào thải độc tố cũng có it mụn lúc ban đầu sử dụng, nhưng được sự tư vấn tận tình của bộ phận CSKH viên uống Ladorax từ phía công ty ân cần và tận tình hỗ trợ tôi đã cải thiện được mụn và yên tâm vững tin dùng liệu trình cho tháng tiếp theo.

Qua những giải đáp trên đây về viên uống trắng da Ladorax có tốt không, giá bao nhiêu? Chúng tôi mong bạn có quyết định đúng đắn nhất khi dùng các thực phẩm chức năng để làm trắng da, trị nám tàn nhang,… Chúc bạn nhanh chóng có được làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên để luôn tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống nhé.