• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

2/4/17

Các thành phần chính trong mỗi viên uống trắng da Ladorax

Viên uống trắng da Ladorax là thực phẩm chức năng giúp da luôn săn chắc sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng tính đàn hồi của da, giúp da săn chắc, giảm thâm nám, sạm da hiệu quả… Vậy trong mỗi viên uống trắng da Ladorax có những thành phần chính nào, công dụng của từng thành phần ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Thành phần chính của viên uống trắng da Ladorax.
Thành phần chính của viên uống trắng da Ladorax.
1. Glutathione……..120 mg

Phát minh ra hoạt chất glutathion (viết tắt là GSH) là một trong những sự kiện y học nổi bất nhất đầu thế kỷ 21 của Tiến Sĩ Robert H.Keller. Có hơn 60.000 bài báo công bố về tác dụng có lợi của glutathione, mà phần lớn là lợi ích về mặt y học.

Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh.

Glutathione là gì
Công thức hóa học của Glutathione.
Tác dụng của Glutathione:

- Chống oxy hóa, lão hóa

Glutathione là chất chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E. Glutathione  giúp trẻ hóa cơ thể đồng thời  chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật.

Gốc tự do làm mất ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và không hồi phục những thành phần và cấu trúc tế bào. Phản ứng gốc tự do có hại là thủ phạm của rất nhiều quá trình bệnh lý trong cơ thể. Glutathione  bảo vệ được tế bào chống hư hại của gốc tự do, nên sẽ bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận... chống bệnh tật.

- Glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng của glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể qua đó  giúp hàng phòng thủ của cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc dọn dẹp các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus, ung thư... Theo như nghiên cứu thì nếu lượng Glutathione thấp ở những người suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress, làm việc vất vả liên tục…

- Glutathione giúp giải độc cơ thể

Glutathione  giải độc cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó, Glutathione còn rất có lợi trong các trường hợp ngộ độc thuốc: paracetamol, phosphor hữu cơ, ngộ độc kim loại, kể cả những trường hợp đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị…

- Làm trắng da và tác dụng làm trắng da

Đây là tác dụng phụ của Glutathione , nhưng  tuyệt đối không phải là tác dụng có hại. Ngày này rất nhiều sản phẩm trắng da chứa Glutathione. Màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A).

Chất Glutathione sẽ làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do dó nên sử dụng thuốc trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả mong đợi.

2. Alpha Lipoic Acide ( ALA )………….25 mg

Alpha Lipoic Acide là gì
Công thức hóa học của Alpha Lipoic Acide.
Alpha lipoic acid (ALA) được phát hiện bởi nhà enzyme học Irwin Gunsalus của đại học Illinois vào năm 1948 và được mô tả đặc trưng bởi nhà hóa sinh học J. Lester Reed của Đại học Texas tháng 3/1951. Nhưng chỉ những năm gần đây, ALA mới được nghiên cứu ứng dụng nhiều trong y học cho sức khỏe, sắc đẹp của con người.

Alpha lipoic acid (ALA) là một chất tự nhiên được tổng hợp trong ty thể của tế bào, đóng vai trò là coenzyme cho hai loại enzyme Pyruvate Dehydrogenase và Ketoglutarate-Dehydrogenase. ALA tồn tại ở hai dạng đồng phân là R-ALA và S-ALA.

Alpha lipoic acid là một chất chống oxy hóa cực  mạnh. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng Alpha Lipoic acid nhờ tác dụng chống oxy hóa mạnh đã giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm, nhờ đó cũng giúp trẻ hóa bề mặt và làm trắng sáng da.

Alpha lipoic acid (ALA) là chất chống oxy hóa có nhiệm vụ tiêu diệt các gốc tự do, giúp trẻ hóa cơ thể cũng như ngăn ngừa các tác hại do gốc tự do gây ra cho sức khỏe con người. Trong y học, Alpha Lipoic acid (ALA) được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng đẹp da và bảo vệ sức khỏe.

3. Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo)………….120 mg

Vào thế kỷ thứ XVII người châu Âu đã bị ngỡ ngàng và choáng ngợp trước sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của các thiếu nữ vùng Bắc Mỹ này, nhiều người đã đặt ra các câu hỏi như những kiều nữ này có được vẻ xinh xắn thế kia là do thổ nhưỡng hay họ có bí quyết làm đẹp riêng nào khác?

Cuối cùng qua thời gian theo dõi và tìm hiểu thì người Âu châu đã thấy rằng việc giữ cho mình một nhan sắc kiều diễm đó của các cô gái vùng Bắc Mỹ này là những cánh hoa Anh thảo. Tiếng lành đồn xa và rồi bí quyết này đã được ‘bật mí’ tới các nữ hoàng, quý tộc hoàng gia và được nhân rộng thành phương pháp chăm sóc sắc đẹp độc tôn nhất thời bấy giờ tại Hoàng gia Anh với công thức giã nát cánh hoa để uống và đắp lên mặt. Theo thời gian, để dễ sử dụng hơn người ta đã sản xuất ra tinh dầu hoa anh thảo.

Ngày nay, tinh dầu hoa anh thảo thường được nhắc đến với các tác dụng duy trì và điều hòa nội tiết tố nữ, giúp làn da mái tóc luôn trẻ đẹp, giảm nguy cơ mắc phải các chứng bệnh tim mạch, chứa nhiều loại vitamin và nguyên tố vi lượng thiết yếu, đặc biệt vitamin E – Đảo ngược quá trình lão hóa.

Công dụng tuyệt diệu của tinh dầu hoa anh thảo:

Dầu Evening Primrose hỗ trợ khả năng làm sản sinh các chất nhầy ở dưới lớp lót cổ tử cung. Các acid béo hữu cơ, một số nguyên tố vi lượng được điều tiết chuyển hóa thành các hormone gọi chung là Prostagladin có tác dụng kháng viêm rất tốt.

Sự gia tăng của các loại acid hữu cơ này góp phần thúc đẩy các chuyển hóa căn bản trong cơ thể, tăng khả năng sinh sản và hoạt động sinh lý thông thường. Các chất kháng viên này còn có thể giúp giảm cơn đau liên quan tới chuột rút mà không cần dùng thuốc khác.

Cách loại vitamin và acid linoleic trong dầu hoa anh thảo có vai trò quan trọng trong việc điều hòa và phát triển lớp chất nhầy lót cổ tử cung chuẩn bị đường cho thai nhi di chuyển thời kỳ sinh nở, hỗ trợ tinh trùng trên hành trình tiếp xúc với trứng và làm tăng cao khả năng sống của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Acid linoleic trong dầu hoa anh thải chuẩn bị sẵn sàng cho cổ tử cung khi bà bầu vượt cạn giúp quá tình sinh nở dễ dàng hơn. Cách tốt nhất trong các phương pháp sử dụng là uống trực tiếp để dầu có thể lan tỏa ra khắp toàn cơ thể, được hấp thu dần đều. Dầu hoa anh thảo có thể được cọ xát vào cổ tử cung mỗi tối trong vòng tuần cuối thai kỳ, đồng thời kết hợp với việc massage âm đạo giúp tử cung giãn nở, thuận tiện cho việc sinh nở bớt đau.

Các chuyên gia sản khoa khuyên rằng các bà mẹ mong có con nên dùng dầu hoa anh thảo ngay từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt.

4. Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông)………….40mg

Pycnogenol là gì
Tinh dầu thông.
Pycnogenol (chiết xuất vỏ thông) là một hỗn hợp khoảng 40 hóa chất thực vật, bao gồm cả chất flavonoid và chất chống oxy hóa. Nó được chiết xuất từ vỏ cây Pinus maritima (còn gọi là Pinus pinaster), có nguồn gốc từ miền Nam nước Pháp. Ngoài các công dụng về làm đẹp, trị nám da hiệu quả mà còn có rất nhiều tác dụng và được ứng dụng rộng rãi trong y học.

Tác dụng của Pycnogenol

Theo các nghiên cứu hiện đại, tinh dầu thông có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loài vi sinh vật (trực khuẩn lao, lỵ, thương hàn, tụ cầu, liên cầu và phế cầu…), điều này giúp khả năng chống viêm và làm đẹp da từ bên trong.

Một công trình khoa học ở Nhật Bản cũng cho thấy, cao quả bạch thông giúp ức chế sự phát triển của HIV trong các tế bào bạch huyết. Qua nghiên cứu loài thông đỏ, các nhà khoa học trên thế giới đã chế tạo được một loại thuốc có tên là Paclitaxel, dùng trong điều trị ung thư buồng trứng di căn và ung thư vú di căn, một phương thuốc thần kỳ cho phụ nữ.

Cây thông cũng được sử dụng rộng rãi trong nền y học cổ truyền của nhiều nước.

Các lương y Ấn Độ dùng dầu thông làm thuốc long đờm, trị viêm phế quản mạn tính, đau bụng do đầy hơi, chảy máu nhẹ ở chân răng và mũi. Người Ấn Độ còn dùng dầu này làm thuốc bôi ngoài da để điều trị đau lưng, viêm khớp và đau dây thần kinh.

Tại Nhật Bản, cao quả thông được sử dụng để điều trị các u ở dạ dày và bệnh bạch cầu. Các nhà khoa học đã nghiên cứu tác dụng của tinh dầu thông giúp kháng viêm toàn thân, giảm mụn, vết sưng tấy và phòng tránh một số loại bệnh lý cho phụ nữ.

Trong y học cổ truyền Việt Nam, tất cả các bộ phận của cây thông đều được dùng làm thuốc, cụ thể là:

- Tinh dầu thông: Dùng làm thuốc bôi chữa các bệnh ngoài da (chỉ bôi một lớp mỏng để tránh bị rộp da). Có thể phối hợp tinh dầu thông với cồn long não để xoa bóp trị đau nhức.

- Tùng hương (nhựa thu được sau khi cất lấy tinh dầu thông): Có tác dụng chữa mụn nhọt, ghẻ lở, mủ rò. Dùng tùng hương đắp lên vết thương, vết thương sẽ cho chóng lành. Tùng hương cũng được phối hợp với các vị thuốc khác (hoàng liên, hoàng cầm, khổ sâm, đại hoàng, hạt xà sàng, khô phàn) để nấu cao dán nhọt.

- Tùng tiết (đốt mắt ở cành thông): Để chữa đau nhức răng, có thể ngâm tùng tiết với rượu (tỷ lệ 50%) rồi chấm rượu thuốc vào nơi bị đau (hoặc pha loãng với nước để ngậm). Tùng tiết còn được dùng để chữa tê thấp, nhức mỏi, khớp sưng đau (mỗi ngày lấy 12-20 g phối hợp với các vị thuốc khác, sắc hoặc ngâm rượu uống).

- Tùng mao (lá thông): Có tác dụng chữa lở loét nếu kết hợp với một số loại lá khác (long não, khế, thanh hao) để nấu nước tắm. Nếu bị đau cơ, nhức mỏi gân xương, ứ máu bầm tím, có thể lấy lá thông tươi băm nhỏ, ngâm với nước, dùng nước thuốc xoa bóp chỗ đau.

- Tùng hoàng (phấn hoa thông): Có tác dụng chữa đau đầu, choáng váng, chóng mặt hoặc trị mụn nhọt lở loét, chảy nước vàng.

- Quả thông: Có tác dụng chữa ho

- Vỏ thông: Được dùng để chữa vết thương lở loét

Có thể thấy tác dụng của tinh dầu thông thật thần kỳ của tất cả các bộ phận trên cây thông, đặc biệt là tinh dầu thông. Tác dụng rõ rệt nhất mang lại là khả năng chữa mụn nhọt, vết bầm và sưng tấy. Sử dụng lâu dài (dạng tinh chế như trong viên uống trắng da Ladorax) sẽ cho bạn làn da mịn màng, không bị mụn nhọt tấn công.

5. Soya extract (tinh dầu đậu nành)…………50mg

Soya extract là gì
Tinh dầu đậu nành.
Đậu nành (đậu tương) với tên khoa học Glycinemax là một trong những loại thực vật họ đậu cung cấp nhiều hàm lượng protein và dưỡng chất cao nhất. Chính vì vậy, ngày nay đã có rất nhiều sản phẩm được chế biến và chiết xuất từ đậu nành, tinh chất mầm đậu nành nhằm cung cấp giá trị dinh dưỡng và giúp phòng ngừa các bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp, tuổi thọ của con người.

Đại học Washington (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu và chứng minh thành phần Isoflavon (hay còn gọi là Phytoestrogen – Estrogen với nguồn gốc thảo dược) được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành có cơ chế hoạt động và tác dụng của mầm đậu nành  tương tự như nội tiết tố nữ Estrogen, có giá trị cao trong điều trị và ngăn ngừa một số bệnh lý ở phụ nữ.

Theo y học, Estrogen là nội tiết tố nữ giới, do một số cơ quan sinh dục nữ tiết ra, quyết định các đường cong “đặc trưng của phái nữ” và còn giúp tăng khả năng hấp thu chất, ngăn xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp, loãng xương….

Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi 35 trở lên, theo cơ chế sinh lý nữ giới thì Estrogen bắt đầu được tiết ra với hàm lượng giảm dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và khả năng sinh lý ở phụ nữ. Thêm vào đó với các tác động từ môi trường sẽ làm xuất hiện các vếtnám, tàn nhang  và làn da sạm đi, không còn vẻ hồng hào, tươi tắn như trước.

Đặc biệt, thiếu hụt Estrogen còn có thể dẫn đến tình trạng tóc khô xơ, đau đầu, cơ thể nhiều mỡ bụng, ngực lép và gây “khô hạn” ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt vợ chồng. Tác dụng của mầm đậu nành sẽ bổ sung và cân bằng nội tiết tố Estrogen trong giai đoạn này là một phương thức không thể thiếu để phụ nữ duy trì tuổi thanh xuân và sắc đẹp của mình. Và một trong những nguồn cung cấp Estrogen dồi dào, an toàn cho cơ thể chính là Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành.

Trên đây là 5 thành phần chính có trong mỗi viên uống trắng da Ladorax có tác dụng giúp da luôn săn chắc sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng tính đàn hồi của da, giúp da săn chắc, giảm thâm nám, sạm da hiệu quả. Sản phẩm được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc.