• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

4/4/17

7 cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ thiên nhiên

02:57 // by Minh Ngọc //

Viên uống trắng da Ladorax sẽ tổng hợp và giới thiệu đến các bạn các bạn 7 cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ thiên nhiên chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm nhưng đem lại nhiều hiệu quả đầy bất ngờ chỉ sau một tuần.

1. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng dầu dừa

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng dầu dừa
Dầu dừa có tác dụng rất tốt đối với làm đẹp da.
Làm đẹp với dầu dừa luôn là một trong nhiều lựa chọn tốt để phát huy tối đa tác dụng của dầu dừa, mà chị em hiện đại rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp này. Dầu dừa có tác dụng rất tốt đối với làm đẹp da. Sau đây là các cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng dầu dừa:

Cách 1: Trộn đều dầu dừa với sữa tắm hàng ngày

Bước 1: Bạn cho dầu dừa trộn đều với sữa tắm hàng ngày (hãy trộn 1 hũ để riêng rồi dùng mỗi ngày luôn nhé).

Bước 2: Khi bạn tắm xong, bạn tiếp tục sử dụng dầu dừa và xoa đều vào hai tay, sau đó thoa đều lên khắp cơ thể và thực hiện massage nhẹ nhàng. Bạn sử dụng cách này thường xuyên mỗi ngày không chỉ giúp bạn dưỡng trắng da mà còn bảo vệ nàn da của bạn rất hiệu quả. Dầu dừa không hề có nhờn cũng không hề dính lên bạn không cần phải lo lắng nhé!

Cách 2: Dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa và muối tắm

Bước 1: Bạn trộn đều hỗn hợp gồm muối tăm + sữa chua không đường và vài giọt dầu dừa với nhau.

Bước 2: Sau khi bạn tắm xong, bạn thực hiện xoa hỗn hợp đã trộn ở bước 1 lên da khoảng 10 phút rồi massage thật nhẹ nhàng (không nên chà xát quá mạnh bạn nhé). Sau đó, tắm lại với nước sạch.

Bạn thực hiện cách này đều đặn không chỉ giúp cho bạn có được nàn da trắng mịn mà còn có tác dụng tẩy da chết và giữ ẩm cho da rất hiệu quả.

2. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng đu đủ

Đu đủ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng  giúp dưỡng da hiệu quả.
Đu đủ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng  giúp dưỡng da hiệu quả.
Đu đủ là loại trái cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe, có khả năng trị một số bệnh về đường ruột, da, giải độc thanh nhiệt cơ thể… Cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ lại rất dễ thực hiện và hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm nhiều thời gian cho các chị em.

Theo kết quả nghiên cứu, enzim papain trong đu đủ có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đu đủ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp dưỡng da hiệu quả như vitamin C, E và các khoáng chất kali, canxi, magie… Không chỉ làm trắng da nhanh chóng, đu đủ còn hỗ trợ dưỡng da, trị nám tàn nhang, ngừa mụn hiệu quả.

Chia sẻ cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ ngay tại nhà

Chuẩn bị:

  • 1/2 quả đu đủ chín vàng.
  • 2 cốc sữa tươi không đường.
  • 2 thìa cà phê mật ong.

Nếu chị em nào thuộc loại da khô thì có thể bổ sung thêm nguyên liệu là dầu hạnh nhân hoặc dầu oliu để tăng thêm khả năng dưỡng ẩm cho da.

Cách làm:

  • Đu đủ gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ.
  • Cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Cách dùng:

Các chị em cần vệ sinh tẩy tế bào chết trên da thật kỹ trước khi thực hiện cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ tại nhà. Có thể sử dụng nước muối ấm pha loãng để làm sạch da rất hiệu quả, đồng thời hỗ trợ mở rộng lỗ chân lông giúp da dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng từ hỗn hợp đu đủ.

  • Thoa nhẹ hỗn hợp lên các vùng da trên cơ thể.
  • Thư giãn trong 20 phút.
  • Tắm lại bằng nước ấm.
Chỉ cần thực hiện cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ đều đặn 3 lần mỗi tuần, các chị sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da được cải thiện rõ rệt, chẳng những các nốt mụn, vết thâm nám giảm bớt mà da cũng trở nên trắng trẻo mịn màng.

3. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng chuối

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng chuối
Trong chuối chứa nhiều vitamin  làm trắng da hiệu quả.
Chuối là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chuối còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả. Sau đây, cùng tham khảo 4 cách tắm trắng an toàn với chuối tại nhà nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng chuối nguyên chất

Để làm trắng da bằng chuối bạn gái cần chuẩn bị khoảng 2 quả chuối chín, lấy phần lõi nghiền nhuyễn vào bát, giữ lại phần vỏ chuối. Làm ướt toàn thân rồi dùng vỏ chuối, xát mặt trong vỏ chuối khắp cơ thể để tẩy tế bào chết toàn thân. Sau đó, mới dùng chuối xay nhuyễn thoa khắp người, massage nhẹ nhàng trong 20 phút, thư giãn rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả làm trắng da tốt nhất.

Cách làm trắng da toàn thân bằng chuối kết hợp với sữa chua

Chuẩn bị 1 quả chuối chín và 1 hộp sữa chua không đường. Cách tắm trắng tại nhà như sau: Bạn xay nhuyễn chuối và trộn đều với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sệt dùng để tắm trắng. Sau khi tắm sạch, bạn dùng hỗn hợp này thoa khắp toàn thân trong 15 phút rồi tắm sạch.

4. Cách làm trắng da toàn thân đơn giản bằng chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu dễ kiếm và rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, do vậy không khó để áp dụng cách làm trắng da toàn thân từ chanh.

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Do vậy, sử dụng chanh hằng ngày có thể giúp dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng tại nhà.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 3-4 quả chanh tươi
  • 1 chiếc bát nhỏ
  • 1 miếng bông gòn
Thực hiện:

  • Vắt lấy nước cốt chanh, cho vào 1 chiếc bát nhỏ
  • Sau đó dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng.
  • Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

Áp dụng cách làm trắng da tại nhà này một cách chăm chỉ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi.

5. Cách làm da trắng đơn giản bằng nha đam

Nha đam là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều cô gái. Trong nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như canxi, natri, kẽm… không chỉ giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da, và là bí quyết làm trắng và giúp da mịn màng tự nhiên.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1-2 lá nha đam tươi, rửa sạch
  • 1 chút nước muối biển
  • 1 quả trứng gà ta
  • 1 chiếc bát nhỏ
Cách làm trắng da toàn thân bằng lá nha đam này như sau:
  • Nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối rồi tách riêng phần thịt ra cho vào máy ép lấy nước.
  • Sau đó trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.
  • Sau khi tẩy da chết, thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách làm kem trắng da toàn thân bằng kem trộn cấp tốc qua bài viết 5 cách làm trắng da toàn thân với kem trộn trắng da cấp tốc.

6. Tắm trắng toàn thân tại nhà bằng nước vo gạo

Tắm trắng toàn thân tại nhà bằng nước vo gạo
Nước vo gạo có chứa một hàm lượng lớn các vitamin E  giúp
da luôn mềm mại, chống lại quá trình lão hóa.
Bạn có biết, trong nước vo gạo có chứa một hàm lượng lớn các vitamin E – đây là thành phần cực kỳ cần thiết và quan trọng để làn da của bạn mềm mại, chống lại quá trình lão hóa và hạn chế sự hình thành của rãnh nhăn. Không cần phải tốn quá nhiều chi phí, không cầu kỳ trong quá trình trình thực hiện, dưỡng trắng da toàn thân bằng nước vo gạo vừa đơn giản, vừa dễ dàng thực hiện chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi cô nàng.

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng nước vo gạo:

Chuẩn bị:

Nước vo gạo: Bạn có thể chắt từ nước vô gạo lần đầu
Hoặc mua cám gạo về pha loãng (chú ý mua cám gạo nguyên chất)

Các bước thực hiện:

  • Bạn hòa nước vo gạo vào bồn tắm
  • Ngâm mình trong bồn và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút
  • Đối với cám gạo, pha thành dạng sệt và bôi đều lên toàn thân, kết hợp các động tác massage để làn da được thẩm thấu sâu các dưỡng chất
  • Tắm lại bằng nước mát thật sạch

Kiên trì thực hiện cách dưỡng trắng da toàn thân bằng nước vo gạo trong một thời gian sẽ giúp bạn sở hữu làn da ngọc ngà như ý!

7. Cách làm trắng da tự nhiên bằng mật ong không lo bắt nắng

Cách làm trắng da tự nhiên bằng mật ong
Mật ong có tác dưỡng ẩm và làm trắng da.
Nhắc đến mật ong, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nguồn nguyên liệu cần thiết để làm đẹp da. Trong mật ong có chứa hàm lượng lớn các chất dưỡng ẩm cần thiết cho những người có làn da khô, có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt cho những người có làn da dầu nhờn hay tiết mồ hôi, bã nhờn.

Không những thế, làm trắng da toàn thân bằng mật ong còn là một cách hữu hiệu để giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng trông thấy sau từng lần thực hiện.

Chuẩn bị:

  • Chuẩn bị mật ong nguyên chất
  • Một bồn tắm hoặc chậu tắm lớn
Bạn có thể thực hiện theo 2 cách làm sau đây, đều đem lại hiệu quả như nhau, chỉ cần lựa chọn cách phù hợp và dễ thực hiện nhất với bạn

Cách 1:

  • Bạn hòa mật ong vào bồn tắm với tỉ lệ nước vừa phải, tránh làm loãng mật ong
  • Ngâm mình vào bồn tắm trong 20 phút
  • Massage toàn thân nhẹ nhàng để tinh chất mật ong được thẩm thấu sâu vào bên trong

Cách 2:

  • Thoa đều mật ong trực tiếp lên làn da của bạn
  • Massage và giữ nguyên trong khoảng 20 phút
  • Tắm lại thật sạch bằng nước mát

Với cách làm trắng da toàn thân ngay tại nhà này, ngay sau những lần thực hiện đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận được làn da sáng hồng hào, mịn màng. Tất nhiên, để thu được kết quả như ý và duy trì lâu dài, hãy kéo dài công thức tắm trắng bằng mật ong trong một khoảng thời gian nhất định.

Trên đây là  cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ thiên nhiên mà  Ladorax tổng hợp. Chúc các nàng luôn xinh đẹp với làn da của mình và luôn đồng hành cùng Viên uống trắng da Ladorax để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da thú vị nhé!