• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

4/4/17

10 thực phẩm kích thích ham muốn tình dục

20:39 // by Minh Ngọc //

Nhiều loại thực phẩm không chỉ giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe mà có thể sử dụng để tăng ham muốn tình dục. Hãy thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn với các loại thực phẩm sau đây. Chúng sẽ kích thích nhu cầu tình dục tự nhiên trong cơ thể bạn.

Hàu

Hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Trong các loại hải sản, hàu là một loại thực phẩm đã quá rõ về khả năng kích thích tình dục.

Hàu không chỉ tăng cường ham muốn mà còn tăng cường kẽm cung cấp cho cơ thể nam giới sản sinh tinh trùng.

10 thực phẩm kích thích ham muốn tình dục
Hàu biển không chỉ giúp tăng cường ham muốn tình dục mà còn giúp
cải thiện sinh lý nam rất tốt.
Tiêu

Đặc tính nóng ở tiêu làm tăng sự trao đổi chất của bạn và kích thích endorphins, điều này làm bạn đổ mồ hôi, tăng nhịp tim và hứng khởi hơn.

Gừng

Gừng khá hiệu quả với đặc tính kích dục. Hãy bổ sung nó vào công thức nấu ăn hay thức uống yêu thích của bạn, gừng cũng giúp bạn chống lại mùa đông lạnh và mùa cúm.

Tỏi

Tỏi có đặc tính kích thích tình dục mạnh mẽ, làm tăng lưu thông máu và cải thiện hoạt động tình dục. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà ăn quá nhiều tỏi.

Cần tây:

Cần tây có chứa aldosterone có khả năng kích thích phụ nữ ngay lập tức.

Trứng

Trứng có hàm lượng protein cao, chúng còn là một nguồn cung cấp axit amin L-arginine, được chứng minh có hiệu quả trong điều trị các loại bệnh về tim và rối loạn cương dương.

Xà lách

Xà lách có chứa thành phần giúp kích hoạt hormone giới tính, nó sẽ làm tăng ham muốn của bạn.


Axit folic và vitamin B6 rất cần thiết cho đời sống tình dục lành mạnh. Axit folic cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố.

Quả sung

Quả sung là loại thực phẩm đóng vai trò tuyệt vời trong việc tăng khả năng sinh sản và kích thích tình dục vì nó chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan, những chất cực kì tốt cho sức khỏe tim mạch.

Sôcôla đen

Sôcôla đen làm tăng mức serotonin và dopamine trong não, khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và giảm căng thẳng. Chất phenyl ethylamine trong sôcôla còn tạo cho bạn sự hưng phấn.

Nguồn: Viên uống trắng da Ladorax (tổng hợp)